Breaking NewsEntertainment

મૂકેશ અંબાણી કંઈક એવું કરવા જઈ રહ્યા છે જે જોય ને તમે પણ……. જુવો તસ્વીરો

ઉદ્યોગપતિ મુકેશ અંબાણી ધીમે ધીમે રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝને રિટેલ અને એફએમસીજી સેગમેન્ટમાં જબરદસ્ત દખલગીરી ધરાવતી કંપની બનાવવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી રહ્યા છે. આ વખતે તેણે સાબુ અને ડીશવોશર સેગમેન્ટ જેવા મજબૂત બજાર પર નજર રાખી છે, જ્યાં તે સખત સ્પર્ધા આપવા જઈ રહી છે.

તે શોધવું મુશ્કેલ હશે કે ભારતમાં લગભગ દરેક ઘરમાં લક્સ, ડવ, લાઇફબૉય અથવા પિયર્સનો ઓછામાં ઓછો એક સાબુ નથી. ગરીબથી ગરીબ અને અમીરથી અમીર ઘરના લોકોએ કોઈને કોઈ સમયે આમાંથી એક અથવા બીજી બ્રાન્ડનો ઉપયોગ કર્યો જ હશે. પરંતુ હવે ઉદ્યોગપતિ મુકેશ અંબાણીએ આ સેગમેન્ટમાં એન્ટ્રી કરવાની જબરદસ્ત યોજના બનાવી છે.

રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ દેશના રિટેલ ક્ષેત્રની સૌથી મોટી કંપની છે અને હવે તેની યોજના લગભગ રૂ. 5 લાખ કરોડના મૂલ્યના FMCG ક્ષેત્રમાં પ્રવેશ કરવાની છે. તેથી જ કંપનીએ તાજેતરમાં લોટ, તેલ, ચોખા વગેરે માટે સ્વતંત્ર બ્રાન્ડ નામ દાખલ કર્યું છે. હવે તેની નજર બ્યુટી અને પર્સનલ કેર સેગમેન્ટ પર છે, જ્યાં હિન્દુસ્તાન યુનિલિવર લિમિટેડ (HUL), ઉપરોક્ત તમામ બ્રાન્ડ્સના માલિક મજબૂત હાજરી ધરાવે છે.

રિલાયન્સે આ બ્રાન્ડ્સને માર્કેટમાં લોન્ચ કરી હતી રિલાયન્સ ઈન્ડસ્ટ્રીઝની રિલાયન્સ કન્ઝ્યુમર પ્રાઈવેટ લિમિટેડ (RCPL) એ તાજેતરમાં FMCG ક્ષેત્ર સાથે સંકળાયેલી ઘણી જૂની લોકપ્રિય બ્રાન્ડ્સ હસ્તગત કરી છે. તે જ સમયે, ઘણી નવી બ્રાન્ડ્સ પણ લોન્ચ કરવામાં આવી છે. બ્યુટી અને પર્સનલ કેર સેગમેન્ટમાં, કંપનીએ સાબુ બાર કેટેગરીમાં Glimmer લોન્ચ કર્યું છે. તે જ સમયે, હર્બલ-નેચરલ સેગમેન્ટની પ્રોડક્ટ્સ ગેટ રિયલ નામથી લોન્ચ કરવામાં આવી છે. એટલું જ નહીં, કંપનીએ પ્યુરિક નામથી એન્ટિ-સેપ્ટિક માર્કેટમાં પણ પ્રવેશ કર્યો છે.

આ સિવાય, કંપનીએ હિન્દુસ્તાન યુનિલ્વીની ડીશવોશર બ્રાન્ડ Vim સાથે સ્પર્ધા કરવા માટે Dozo બ્રાન્ડ રજૂ કરી છે. જ્યારે હોમગાર્ડે ટોયલેટ અને ફ્લોર ક્લીનર સેગમેન્ટમાં સૌથી મોટી બ્રાન્ડ હાર્પિક (રેકીટની માલિકીની) સાથે સ્પર્ધા કરવા માટે લોન્ડ્રી સેગમેન્ટ માટે એન્ઝો ડિટર્જન્ટ, પ્રવાહી અને સાબુ જેવી બ્રાન્ડ્સ લોન્ચ કરી છે. આ સાથે, રિલાયન્સ ઈન્ડસ્ટ્રીઝ સંપૂર્ણ FCG રેન્જ ધરાવતી મોટી કંપની બનવા જઈ રહી છે, જે હાલમાં હિન્દુસ્તાન યુનિલિવરનું પ્રભુત્વ ધરાવે છે.

રિલાયન્સ ઈન્ડસ્ટ્રીઝને આ સેગમેન્ટમાં પોતાનો સામાન વેચવામાં વધુ મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડશે નહીં. તેનું કારણ એ છે કે તેની પાસે દેશમાં સૌથી વધુ આધુનિક રિટેલ આઉટલેટ્સ છે. આ સાથે, કંપનીએ તેના Jio Mart પ્લેટફોર્મ સાથે 30 લાખથી વધુ કરિયાણા ભાગીદારોને જોડ્યા છે. એટલું જ નહીં, રોકડથી સમૃદ્ધ કંપની હોવાને કારણે, રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ હંમેશા દરેક નવા સેગમેન્ટમાં પ્રવેશ કરીને બજારમાં ગભરાટ પેદા કરવા માટે જાણીતી છે.

તે જ સમયે, બજાર નિષ્ણાતો માને છે કે શરૂઆતમાં કંપની આ ઉત્પાદનોને ઘણી સસ્તી કિંમતે બજારમાં ઉતારી શકે છે, જે HUL અને P&G જેવી કંપનીઓ માટે પડકાર બની શકે છે. જો કે માર્કેટમાં આ કંપનીઓની બ્રાન્ડ વેલ્યુ અને હોલ્ડ ખૂબ જ જૂની છે, તેથી નિષ્ણાતો પણ કહે છે કે રિલાયન્સને ગ્રાહકોનો વિશ્વાસ જીતવામાં સમય લાગશે. હિન્દુસ્તાન યુનિલિવર ઉપરાંત, પ્રોક્ટર એન્ડ ગેમ્બલ, રેકિટ, ગોદરેજ કન્ઝ્યુમર્સ, નેશનલ ટુ ઘડી જેવી કેટલીક પ્રાદેશિક બ્રાન્ડ્સ આ સેગમેન્ટમાં પહેલેથી જ મજબૂત પકડ ધરાવે છે.

Related Posts

સંકલિત બાળવિકાસ યોજના અંતર્ગત સણોસરામાં આંગણવાડી કેન્દ્રમાં પૂર્ણા દિવસ ઉજવણી કરવામાં આવી.

સંકલિત બાળવિકાસ યોજના અંતર્ગત સણોસરામાં આંગણવાડી કેન્દ્રમાં પૂર્ણા દિવસ ઉજવણીમાં…

ભારતના ચૂંટણી પંચ દ્વારા તૈયાર કરવામાં આવેલી IT ઍપ્લિકેશન્સ અંગે ૧૦૦થી વધુ IT ઑફિસર્સને તાલીમ આપવામાં આવી

મુક્ત અને ન્યાયી ચૂંટણીઓના સંચાલનને વધુ સરળ અને સુચારૂ બનાવવા ભારતના ચૂંટણી પંચ…

રાજકોટવાસીઓના હૈયે હરખના હિલોળા.રાજકોટમાં વડાપ્રધાન શ્રી નરેન્દ્રભાઈ મોદીનો ભવ્ય રોડ-શો

જૂના એરપોર્ટથી રેસકોર્સ ગ્રાઉન્ડ સુધીના માર્ગમાં ઠેર-ઠેર સાંસ્કૃતિક કાર્યક્રમો…

સુદર્શન સેતુના મુખ્ય આકર્ષણ વ્યુંઈંગ ગેલેરીથી સમુદ્ર દર્શન કરતા વડાપ્રધાનશ્રી નરેન્દ્રભાઈ મોદી

ઓખા અને બેટ-દ્વારકા જોડતા રૂ.૯૭૮.૯૩ કરોડના ખર્ચે નવનિર્મિત સુદર્શન સેતુનું…

1 of 353

Leave A Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *